The Birthday Girl

En kop kaffe!Þá er komið að því.... það er skollið á mig eitt ár í viðbót Wizard Hlakka ekkert smá til að eiga afmælisdag. Veit ekkert af hverju en ég hlakka bara eitthvað svo til Joyful Nú er ég orðin 35 ára og er bara stolt af því! Mér finnst þetta bara flottur aldur og ætla að segja öllum sem ég hitti næsta sólarhringinn að ég eigi afmæli Grin Úff, ég verð ekkert smá óþolandi, híhíhí.

nullÉg er búin að fá senda tvo pakka frá Íslandi í fagur fjólubláum pappír sem ég er búin að mæna á í tvo daga og get varla beðið eftir að rífa utan af þeim. Mamma sagði að ég ætti að hugsa um norðurljósin þegar ég opna pakkann frá henni, hmmm.... spennandi Whistling

Hilmar var að enda við að panta fyrir mig á netinu geggjaða Cintamani lopapeysu með hettu sem ég hlakka svakalega til að fá. Hef aldrei áður átt svona svala lúxus peysu og bara gaman að geta fengið eina svoleiðis núna á einkar hagstæðu gengi Wink

nullÁ laugardagskvöldið verð ég svo með skvísumatarboð fyrir nokkrar af mínum yndislegu vinkonum hér í Danmörku. Það verður svaka gaman og ég þarf að fara að leggjast yfir uppskriftarbækurnar mínar og finna eitthvað girnilegt, jammí Smile

Í kvöld ætla ég að njóta þess að fara út að borða með Hilmari og sætu strákunum mínum og ég vona að þið eigið öll frábæran dag.... eins og ég ætla að eiga Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn elsku dúllan min . Ég slæ á þráðinn til þín í dag.

Du må have en rigtig god fødselsdag min kære veninde  

Guðlaug (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 09:08

2 identicon

Innilega til hamingju með afmælið elskan! Láttu strákana stjana við þig í dag. Kveðja, Linda og co

Linda vinkona (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 09:29

3 identicon

Hún á afmæli í dag..... hún á afmæli hún Eydís hún á afmæli í dag... vúúhúú...... 

Til lukku með daginn elsku dúllan mín. Hafðu það obbolega gott og kósý og láttu dekra við þig

Hlakka til að hitta ykkur á laugardaginn

Afmæliskveðjur frá Risskov

Ásta Björk (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 10:01

4 identicon

Hæ svís og til hamingju með 35 ára afmælið.

Njóttu dagsins sem allra best.

Knús og kossar  Sigrún Gumm

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 11:34

5 identicon

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag,                                                  hún á afmæli hún Eydís litla, hún á afmæli í dag   

húrra, húrra, húúrrrraaaaaaaaaaaaa

Til hamingju með afmælið elsku litla fallega frænka

Hlakka til að sjá þig og knúsa á laugardaginn   

Afmælisknús

Kolla, Jonni, Ævar, Pétur og Kara Mist

Kolla frænka (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 16:48

6 Smámynd: Dísa Dóra

Til hamingju með afmælið þó seint sé

Dísa Dóra, 30.10.2008 kl. 16:17

7 identicon

Díses... litla frænka ekkert að standa sig í afmæliskvittinu þó að ég friði samviskuna með kvittinu á fésbókinni...... 

En til hamingju með (gær)daginn þinn elsku fallega frænka mín... 

And many mooooooore...

35 er skínandi tala og enn betri aldur... 

Ég er að verða 26 og finnst það öllu verra en við ræðum það síðar...

Ást, knús og kærleikur og knús á sætu strákana þína...

Rósin...

Sigurrós litla frænka (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 16:44

8 identicon

Elsku elsku elsku Eydís,

Ég fæ bara tár í augun að lesa þessa yndislega færslu oh hvað mig langar til að koma í ammæli oh oh oh. Tala nú ekki um veitingarnar ég veit að það verður bara gott og ógó gaman.

Bara enn og aftur innilega til hamingju með afmælið og við hugsum alltaf til ykkar.

Kær kveðja Brynja, Elli, Brynjar Már, María Rún og Máni Berg.

Brynja (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 15:46

9 identicon

Til lukku með afmælið þitt skvísa... Knús á ykkur. Fólkið á frónni

Telma (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lífið í Løgten

Höfundur

Eydís Hauksdóttir
Eydís Hauksdóttir
Við hjónin búum ásamt sonum okkar tveim í Danmörku. Við fluttum til Árósa í júlí 2005 í kjölfarið af útskrift minni sem viðskiptafræðingur frá Háskólanum í Reykjavík. Ég byrjaði svo haustið 2005 í meistarnámi í lögum og viðskiptum Evrópusambandsins sem ég lauk í febrúar 2008. Nú vinn ég hjá indversku vindmyllufyrirtæki sem heitir Suzlon Wind Energy A/S. Hilmar er að vinna hjá frábæru fyrirtæki sem heitir Pressalit Care við að smíða sjúkrarúm og alls kyns rafknúna hluti fyrir fatlaða og einnig fyrir leikskóla. Synir okkar eru Eyþór Atli 11 ára fótboltakappi og Valur Snær 9 ára skáti.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • slum-dog-millionaire
  • slum-dog-millionaire
  • paskaegg
  • tehachapi wind farm
  • subway-eatfresh

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1630

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband